Saturday, April 28, 2007

bitterness strikes.

anu buhr, ngayon lang nag-sink-in sakin na 3 years na kong hindi nakakasama ng camp at ngayon ko lang na-realize na miss ko na pala. kasi the last 3 years, wala pa namang multiply para i-post ang mga pictures. tapos nung nakita ko ung mga pictures, ang tinanong ko sa sarili ko: "Bakit ako wala dito? BAKET??!" haha. bitter.

tapos un nga, kung kelan andun si olive, hindi naman ako kasama. nung kasama si olive na nasa camp ako, hindi pa kami ganun ka-close. hehe. tapos un, enjoy yung camp tapos ako super naghihirap sa worries about thesis. tapos sabi ko next year sasama na ko diba? eh ang thing naman, kung if ever January ako matanggap sa trabaho, hindi rin ako makaka-file ng leave kasi nga hindi pa ko regular.. oh my gulay.. so hindi na lang muna ko magtatrabaho hanggang April? haha. wag ganun.

i am booting for Accenture. pag natanggap ako dito, OJT pa lang, ililibre kita. JOKE lang, wala pa ko pera. hehehe. basta magsasaya ako. dream company of programmers.. yuck, programmer. ako ba to? eww.

and as much as i want to graduate before October para October may trabaho na ko para sa April makaka-file na ko ng leave (bitter talga..), hindi padin pwede kasi hindi pwedeng isabay ang OJT sa ibang subjects. the registrars do not permit it. so no choice, December tapos na ko.

i have this light na patutunguhan ng thesis namin. ang dami kong ideas na umiikot sa isip ko, hindi ko alam kng anung dapat unahin. usapang mahaba nanman ito sa linggo. olive sessions. OMG. may camp fever pa, OP galore ako this week and 2 weeks more. haha.

bye bye.