Friday, July 27, 2007

Opinions and Stuff

Hay.. I feel bored. I'm here at our school lounge, at 3.23 PM, waiting for Nayj's class to dismiss. It's the only subject na hindi kami pareho ng schedule. And since limited lang ang mga websited na pwedeng i-access dito sa school, I am bored. Hindi ko ma-explore ang multiply ko. Hhehehe.

May plan ako..

1. to buy clothes/bags in Bangkok. and if they are cheaper there, I might as well sell them here. Pero promise it will be affordable. Since I am a shopper, too.

2. plan for another business. Haha. Kahit ano, okay lang. =)

Anyhoo, kanina lang nagpa-check kami ng program namin sa thesis sa adviser namin. Okay naman. Na-realize nga lang ni Sir na mejo madali lang yung system namin. So pina-iba niya ung isang feature. So again, research nanaman ng codes. Hay.. Gusto ko na to matapos.. =(

Gusto ko na maging carefree.. Hay..