Tuesday, August 4, 2009

Red Eyes

Just as I thought putting on a pair of contact lenses was hard, getting it off was harder. It took me 15 minutes and after that, my eyes were all red. I didn't wear my contacts today dahil gusto ko naman ipahinga mata ko. Kawawa naman siya.. :(

Siguro every other day, I'll put it on, hanggang masanay ako. Whew, adjustment.

On other news, you all know that my brother sold his car two weeks ago. Because of that, hinahatid na siya hanggang Pala-pala bago pumasok. And who's responsible on driving him there? ME! Haha. Trusted driver na ko. Wahahaha.

Kahit nakabangga na ko ng puno, nakapagdrive ng isang block nang naka-hand break, nagtagal ng ilang minuto sa una kong pagpa-park at naiwan ang susi sa loob ng kotse, okay lang dahil may natutunan naman ako. Driving spoofs, OMG moments. Priceless.. Ay, hindi pala priceless ung pagkabanggan ko sa puno dahil medyo nawala sa alignment ung bumpers ko, ipapaayos yun and it's not free. :P

I'm a big fan of 2NE1 now. Search them on Youtube! :)