Sunday, September 13, 2009

Nape-pressure. Naiiyak.

Kanina ko lang naalala, kung hindi pa pinaalala sakin, na gagawa ng scroll para sa Youth Sunday. Sa Sunday na yun! And before Thursday, dapat ma-send ko na kay Ate Dailae.

Wala pa kong nasisimulan dahil sa napakadaming dahilan.

1. Corel Draw format yung file. I've tried so many file converters, ayaw ma-convert ang .cdr. Anu bang meron sa file type na to?? Nagddownload ako ng Corel Draw X4, hindi ko pa sigurado kung compatible ba dito yung file.

2. Information.. NONE. Ang dami kong kailangang ilagay sa scroll na kahit isa wala pa ako. Schedule ng Youth Sunday, CYF officers, etc. As usual, hindi nanaman lahat ng presidents nagrereply sa text ko.

Hindi ko alam kung magagawa ko 'to on time.

Irresponsible lang talaga ako lately. I know, i know.